Wednesday, June 27, 2018

Mẹo để tiêm phòng cho trẻ bớt đau, bớt sốt bằng cây tía tô

Tiêm phòng cho trẻ là một biện pháp để chống các bệnh xẩy ra ở trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, vì vậy các mẹ phải thường xuyên và đúng thời gian quy định để đưa trẻ đến các trạm ý tể nơi mình sinh sống để tiêm phòng cho trẻ.

Mỗi khi tiêm phòng về là sự ấm ảnh của những bà mẹ và cặp vợ chồng, vì phải chăm sóc con cả ngày đêm, với những cơn đâu và cơn sốt làm cho bé khóc lóc cả ngày, điều đó làm chúng ta phải vất vả, nhưng điều đó các bạn không trốn tránh để đi tiêm phòng cho trẻ, vì thế chúng ta phải tìm ra giải pháp để ngăn chặn và làm giảm đi những cơn đâu của trẻ nhỏ mỗi khi đi tiêm phòng về, vậy sau đây các bạn hãy theo dõi bài viết mẹo để trẻ tiêm phòng bớt đau, ít sốt hơn nhé.

Những tác dụng phụ của tiềm phòng cho trẻ.

Sau khi tiêm Vacxin phòng bệnh, trẻ nhỏ có thể gặp một số phản ứng phụ như sốt, viêm tại chổ tiêm, làm sưng đỏ chổ tiêm, làm cho trẻ ăn không ngon, ngủ không yên. Do vậy trước khi đi tiêm các mẹ phải ăn lá tía tô hoặc nấu nước uống thật nhiều để cho con bú.

Mẹo hay cho các mẹ

Hôm nay chăm sóc cho con sẽ giới thiệu một số mẹo để các mẹ có thể áp dụng để làm giảm bớt đi cơn đau, bớt sôt mỗi khi các mẹ đưa con đi tiêm phòng về
.

Đầu tiên các bạn nên chuẩn bị mốt số ít lá tia tô bạn có thể hái ở vườn hoặc mua ngoài chợ nhưng bạn nên chọn ở vườn cho sạch sẽ và không dùng các chất hóa chất khác, bạn phải rửa thật sạch sau đó ăn hoặc nấu nước rồi uống để cho con bú thật nhiều, bạn có thể xem những tác dụng của lá tía tô tại bài viết dưới đây.
Lưu ý: Bạn phải dùng lá tía tô trước 2 ngày khi đi tiêm phòng cho bé
Chúc các mẹ chăm con ăn ngon ngủ yên, mau ăn chóng lớn.



No comments:

Post a Comment