Sunday, June 17, 2018

Những thức ăn mang sữa tốt về cho bà mẹ sau khi sinh


Yooo!. Xin chào các bạn Chăm sóc con mỗi ngày sẽ cung cấp cho các bạn cách giải pháp mang sữa đặc, thơm tốt nhất cho những bà mẹ sau khi sinh em bé.

Hiện nay có nhiều bà mẹ sau khi sinh đã không có nhiều sữa hoặc sữa không tốt thì các bạn rất buồn những các bạn yên tâm vì các bạn không biết những thứ xung quanh mình có thế mang đến cho bạn những dòng sữa tốt nhất để những đứa con yêu quý của bạn có thể hấp thụ được những tinh hoa cao quý nhất.

Các mẹ ít sữa thường rất băn khoăn làm thế nào để cung cấp sữa đầy đủ cho con bú, lo lắng thế nào để tăng lượng sữa cho con, thường thì các bà mẹ sử dụng những biện pháp nhân gian, nhung  theo tienanhit  bạn phải đặt ra cho mình những câu hỏi, Phải ăn gì lợi sữa cho con? Ăn như thế nào để mang nhiểu sữa về? Sau đây các bạn có thể tham khảo những thức ăn mang đến cho các bạn những sự hài long nhất.
1  1  Canh từ búp dứa non
 Trong là dứa chứa nhiều thành phần dinh dưỡng khá quan trong bao gồm các Vitamin C, Vitamin B … Ngoài ra lá dứa có thể chữa mất sữa các mẹ nên tham khảo tại website tienanhit.com nhé.

Các dùng búp dứa để nấu canh cho những bà mẹ ít sữa.
  Bé gái thì rút 9 búp dứa còn bé trai thì 7 búp, sau đó rửa sạch, cắt bỏ đi phần lá xanh, chỉ sử dụng phần búp trắng phía dưới. Phần búp trắng này thái hạt lưu đem nấu với thịt nạc hoặc ninh cùng xương hầm để lấy canh dùng. Mỗi bữa ăn dùng một bát ăn cơm.
2  Cá Diếc tươi
Cá Diếc có tên gọi khác là Tưc ngư hay Phụ Ngư. Cá Diếc có màu trắng, cống ở nước ngọt, 2 bên có then dẹt, chiều dài trung bình khoảng 15 – 30 cm. Các mẹ có thể chế biến món canh cá diếc trong thực đơn hàng ngày.


Thành phần dinh dưỡng trong thịt cá gồm: Protid 17,7%, Lipid 1,8%, Calci 70 mg%, Phoshpo 152mg%, Sắt 0,8mg%, các vitamin B1 và B6 nhờ tỉ lệ dinh dưỡng cao mà cá diếc chính xác là thực phẩm lợi sữa được các bà mẹ ưa chuộng nhất.
Cách chế biến món cá diếc cho bà mẹ sau khi sinh.
  Cá diếc khoảng 500g, làm sạch vảy, bỏ nội tạng. Nấu canh cá cùng 6g thông thảo, Ăn canh cá diếc mỗi ngày 2 lần, lien tục trong vòng 3 -5 ngày để lấy lại nguồn sữa cho mẹ. 
3   Canh móng giò và đu đủ xanh
Quả đu đủ xanh là loại thực phẩm lợi sữa cho mẹ chưa rất nhiều Vitamin A,B,C,D,E .. giúp nâng cao hệ miễn dịch cho cơ thể, giúp mẹ nhanh hồi lại sức khỏe sau sinh ngoài ra có thể giúp các bà mẹ nguồn sữa tốt về nhiều đặc và thơm.


Móng giò là một loại có thể cung cấp cho các bà mẹ có thể mang lại nhiều sữa vì trong mong giò có chữa nhiều chất dinh dưỡng cao.
Cách chế biến móng giò với canh đu đủ cho các bà mẹ
 Để làm món ăn này các bà mẹ nên chú ý những thứ sau, Các bà mẹ nên chọn đu đủ xanh con tươi, vẫn còn cuống, rửa sạch và ngâm nước muối cho ra bớt nhựa cắt miếng vừa ăn sau đó hầm hoặc nấu với 1 cái chân móng lợn( phần từ khuỷu xuống đến móng) đã được làm sạch, món ăn này vừa bổ dưỡng lại có tác dụng thông sữa cho mẹ.
 Chuối sứ
Chuối sứ trong thành phần có chứa nhiều chất xơ, chất sắt, kali, các Vitamin B… vì vậy ăn chuối thường xuyên sẽ giúp kích thích sản sinh Hemoglobin trong máu, bổ sung năng lượng cho cơ thể. Ngoài ra, ăn chuối sứ còn giúp tinh thần thoải mái, chống bệnh trầm cảm cho các mẹ đang cho con bú vì trong thành phần chứa nhiều tryptophan – là một axit Amin cần thiết để sản sinh ra serotonin.


5 Quả mướp
Mướp có vị ngọt dịu, là một loại thực phẩm bổ dưỡng có tác dụng giúp làm thông tuyến sữa, trị viêm tắc tia sữa, lưu thông máu, đặc biệt là có tác dụng lợi sữa. Nhờ những ưu điểm trên mà các mẹ sinh xong chỉ cần ăn canh mướp hoặc uống nước mướp là có thể "gọi" sữa về tràn trề rồi.


Cách chế biến nước mướp: dùng 1 quả mướp tươi thêm vào 1 ít muối iot sạch , đem đun sôi cùng 1 lít nước sạch để uống mỗi ngày đến khi sữa về các mẹ nhé!
Rong biển
Rong biển thường thì ở hàn quốc rất nhiều và tốt nhất, nên các mẹ có thể đặt hàng hoặc nhờ người thân ở bên hàn mua về là tốt nhất.


Thành phần rong biển.
    + Trong thành phần của Rong biển chứa nhiều canxi, chất sắt và các chất xơ cần thiết cho các mẹ sau sinh. Việc bổ sung canxi cho các mẹ sau sinh cũng cần thiết và quan trọng như lúc đang mang thai.
   + Các chất xơ trong rong biển giúp các mẹ mới sinh ngăn ngừa táo bón.
   + Sắt trong rong biển giúp kích thích sản sinh Hemoglobin cho các mẹ bị mất máu sau sinh.
   Cách chế biến món canh rong biển cho các bà mẹ
Đầu tiên bạn lấy một ít rong biển sau đó ngâm khoảng chừng 5 phút, sau đó rửa sạch thật nhiều nước, tiếp các bạn nên lấy một it thịt bò hoặc thịt lơn xay nhỏ ra để nấu canh.

No comments:

Post a Comment