Sunday, September 16, 2018

Hình nền cá động 3D 2018 dành cho điện thoại

Hình nền cá sống là một ứng dụng cài đặt hình nền trên tất cả mọi dòng điện thoại, hình ảnh đúng như những bẻ cá ngoài đời thực, nó giúp chúng ta thư giãn được nhiều thứ về tinh thần và tâm trạng.

Giới thiệu về ứng dụng hình nền cá 3D

Ứng dụng hình nền cá là một ứng dụng cá cảnh  tốt nhất cá cỏ thể, có thể ăn, có thể bơi, giống như thực tế trong cuộc sống, bạn có thay đổi những hình nền phù hợp, thay đổi sống lượng con cá, thay đổi đồng hồ tất cả mọi thứ bạn có thể thay đổi, nhưng với ứng dụng hình nền này có thể làm bạn thay đổi tâm trạng của bạn, tạo cho bạn cảm giác vui vẻ, thoải mái hơn.
Tên ứng dụng này được xuất phát từ nước ngoài được gọi là Fish live wallpaper hoặc Aquarium live background chúng tôi xuất phát từ ý tưởng đó và tạo thành ứng dụng trên.

Tính năng ưu việt

Thiết lập màn hình nền đẹp và trình bảo vệ màn hình 3D tốt nhất cho điện thoai của bạn để trở thành cái nhin đẹp nhất và long lanh nhất.
Bạn có thể thể thiết kế cá theo ý muốn của mình, thay đổi màu sắc, thay đổi số lượng cá, thay đổi hình nền (Background) cho hình nền của bạn đẹp hơn.
Chạm vào con cá bạn thấy nó chạy với tốc độ rất nhanh, tạo ra những ngợn sóng lấp lánh giống như trong môi trường ao hồ.
Thiết lập hiện thị đồng hồ đẹp trên giao diện màn hình
Bể cá sống động, giống như thực tế với chất lượng hình ảnh 3D.
Có thể cài đặt màn hình khóa bằng những hình nền cá đẹp

No comments:

Post a Comment