Sunday, October 14, 2018

Tuyển nhân viên làm thêm ngoài giờ mức lương hấp dẫn 100k/1h

Xin chào mọi người, với số tiền lương ít ỏi của các bạn có thể chưa đủ trang trải cuộc sống, hôm nay mình sẽ tuyển những người có thời gian rảnh hoặc các bạn là sinh viên, học sinh hoặc những người nội trợ nếu có thời và biết thêm một chút về máy tính thì các bạn có thể đăng ký mình sẽ lựa chọn ra những người thích hợp và đạt yêu cầu mình sẽ tuyển vào làm việc cho mình.


Công viêc chính.

Hiện tại mình nhận một số dự án từ nước ngoài về với những công việc rất đơn giản chỉ có các bạn cần nhập dữ liệu cho mình là được, các bạn chỉ cần sử dụng internet và máy tính, các bạn có thể ngồi ở nhà có thể làm được.

Các bạn có thể làm theo giờ hoặc theo số lượng, mình chỉ khuyên các bạn nếu bạn sành về máy tính và có chút gọi là ngõ bàn phím nhanh thì các bạn đăng ký theo sản phẩm vì trung bình như mình tính nếu một người thành thạo về máy tính thì mỗi giời các bạn có thể được 200k/1h.

Điều kiện

- Giới tính nam, nữ trừ giới tính khác ( Mình đùa thế thôi tất cả đều được chấp nhận)
- Độ tuổi không quan trọng nhưng mất phải sáng
- Có máy tính và có mạng
- Biết một chút về máy tính
Các bạn có thể đăng kỳ từ bây giờ  ngày hết hạn là 30/11/2019, những bạn được lựa chọn mình sẽ gọi điện thông báo và sẽ có danh sách cụ thể.
Đăng ký thông tin tại đậy nhé : https://goo.gl/forms/nurjAJn6dmtr5sAA3
Nhanh tay số lượng có hạn, chúc các bạn có một ngày thật hạnh phúc

No comments:

Post a Comment